[Mods Sims 4] Mods 18+ ( Wickedhims Mod )

Bạn down file Wickedhims Mod này để vào mục Mods ( \Documents\Electronic Arts\The Sims 4\Mods )

Cách dùng :

Xem video có sẵn dưới này để hiểu cách xài nhé. Thực ra xài rất dễ, bạn chỉ cần ấn vào giường, dưới đất, ghế hay bàn là có thể XXX mọi nơi. Khi nào có thời gian mình sẽ hướng dẫn lại bằng hình ảnh.

9 bình luận về “[Mods Sims 4] Mods 18+ ( Wickedhims Mod )

      1. Bạn ơi mình làm mà sao ko đc,bạn team view hộ mình với,có gì liên hệ mình qua nick facebook: facebook.com/quangvenus còn không thì cho mình xin fb với,mình làm sao ko đc

        Thích

      2. Máy mình cài the sims 4 ko pải mua đĩa cài mà cài qua web tải về,sao mình tải mod mà làm không đc,vào nó không xài được mod còn ko đc save lại nữa,chả hiểu bị gì :((

        Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này